[A36] Phụ nữ mới mang thai ăn gì cho Con khoẻ mạnh?

[A36] Phụ nữ mới mang thai ăn gì cho Con khoẻ mạnh?

Thời Kỳ Mang Bầu: Thay Đổi Tận Hưởng Một Cách Tinh Tế


Mang bầu là thời điểm phụ nữ phải tận hưởng một cách tinh tế hơn bao giờ hết. Những sở thích thường ngày như sử dụng điện thoại, mỹ phẩm, giày cao gót, thậm chí cả đồ ăn vặt hàng ngày cũng cần được suy xét kỹ lưỡng và hạn chế. Các loại đồ ăn nhanh, đồ ăn hàn tính và thậm chí những thực phẩm có tính nóng như vải, nhãn, dứa, ... cũng cần phải nằm trong "danh sách đen" để đảm bảo sức khỏe của Mẹ Bầu.

Nhưng với sự xuất hiện của Mixnuts và Mixfruits - Combo ăn vặt ngon hết nấc, những "Mẹ Bầu háu chén" bây giờ cũng có lối thoát. Khác với các mặt hàng thức ăn nhanh chứa nhiều dầu mỡ có thể gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của mẹ bầu, các loại quả và hạt trong Mixnuts - Mixfruits thuộc nhóm đồ ăn được các bác sĩ khuyên dùng cho Mẹ Bầu trong suốt thời kỳ mang thai, đặc biệt là giai đoạn từ tháng thứ 3 trở đi.

Cách Sử Dụng Mixnuts và Mixfruits Cho Mẹ Bầu

Sử dụng Mixnuts và Mixfruits vô cùng đơn giản cho các bà bầu. Bạn có thể thưởng thức chúng vào bữa sáng, bữa phụ, hoặc khi đói bụng.
Nếu bạn yêu thích nấu ăn, hãy cân nhắc biến tấu với những món ăn dinh dưỡng khác nhau. Với Mixfruits, bạn có thể kết hợp chúng với sữa chua để có một bữa phụ ngon miệng. Việc ăn kết hợp với sữa chua giúp cải thiện hệ tiêu hóa và tăng cường sự hấp thụ dinh dưỡng từ hoa quả. Riêng với Mixnuts, bạn có thể ăn trực tiếp hoặc hòa quyện chúng với bột yến mạch để thưởng thức một bữa sáng bổ dưỡng.
Để đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất trong suốt 6 tháng đầu thai kỳ, hãy sử dụng khoảng 30 đến 40 gram sản phẩm hàng ngày. Đừng quên bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo và tránh ánh nắng trực tiếp để đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn tốt.
[A36] Phụ nữ mới mang thai ăn gì cho Con khoẻ mạnh?

Đầy đủ Kali, Magie mang đến cơ thể dẻo dai và tràn đầy năng lượng cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu gồm một lọ Mixnuts và một lọ Mixfruits.
Mixnuts bao gồm các thành phần: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Đây là nguồn cung cấp dưỡng chất từ thiên nhiên, vô cùng có lợi cho sức khỏe với hàm lượng calo thấp, giúp Mẹ Bầu ăn ngon mà không lo về cân nặng. Omega 3, Vitamin E và các Axit hữu cơ trong hạt Óc chó có tác dụng lớn trong việc thúc đẩy phát triển não bộ và hệ thần kinh của thai nhi. Hạnh nhân là nguồn Canxi, Kali và Magie dồi dào, giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ huyết áp cao và tiền sản giật.Mixfruits là sự kết hợp của các loại quả mọng: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Nho đen và Chà là. Nam việt quất giàu Vitamin C và Chất xơ, cùng với lượng Chất chống Oxy hóa cao giúp tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa nhiễm trùng cho Mẹ Bầu. Dâu tây chứa một số chất giúp giảm Cholesterol xấu trong cơ thể, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và tiểu đường. Bổ sung các khoáng chất như Kali, Magie ... từ hoa quả sấy giúp Mẹ có cơ thể tràn đầy năng lượng, tránh phù nề chân tay.

Tin cậy vào chất lượng thiên nhiên, Nhà Đậu cam kết không sử dụng chất bảo quản để đảm bảo an toàn cho Mẹ Bầu

Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu hoàn toàn được chế biến từ nguyên liệu thiên nhiên, đảm bảo nguồn gốc 100%. Hạt dinh dưỡng được giữ nguyên hình dáng, không bị vỡ vụn, và được bóc trong ngày để đảm bảo chất lượng tươi mới nhất và không có hiện tượng hôi dầu. Các loại quả thơm ngon trong Mixfruits trải qua quá trình sấy lạnh đặc biệt, không sử dụng đường hóa học hay gia vị tẩm ướp, và đặc biệt không chứa bất kỳ chất bảo quản nào. Nhà Đậu luôn lắng nghe và hỗ trợ khách hàng một cách tận tâm, và cam kết sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm không đạt chất lượng như mong đợi.[A36] Phụ nữ mới mang thai ăn gì cho Con khoẻ mạnh?

Đăt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển

Mình điền thông tin số điện thoại và địa chỉ mình tiện nhận hàng để Nhà Đậu sớm chuẩn bị hạt và giao hàng cho mình sớm nhất. Khi nhận hàng, mình thanh toán trực tiếp cho bạn bưu tá. Thời gian nhận được hàng dự kiến tài Hà Nội là khoảng 1 ngày làm việc và ở các địa chỉ khác là từ 2-5 ngày làm việc.
Tham khảo Gợi ý chọn quà cho Bà Bầu theo tháng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Quà tặng cho Bà Bầu 8/3 hữu ích và ý nghĩa nhất

[A118] Kinh nghiệm mua buôn sỉ giày dép da nam ở Hà Nội

[A121] Tiêu chí "vàng" lựa chọn nơi thiết kế website chuẩn xịn