[A36] Gợi ý 5 loại hạt giúp Mẹ Bầu sinh Con thông minh

[A36] Gợi ý 5 loại hạt giúp Mẹ Bầu sinh Con thông minh

Lợi ích đối với Mẹ Bầu

Mẹ Bầu là giai đoạn đặc biệt quan trọng trong cuộc đời của mỗi người phụ nữ, và việc chăm sóc sức khỏe trong thời kỳ này đóng vai trò quan trọng để đảm bảo sự phát triển toàn diện cho cả Mẹ và Thai nhi. Trong quá trình mang thai, việc bổ sung dinh dưỡng đúng cách là điều cần thiết để giúp Mẹ Bầu có thể tự tin và khỏe mạnh đối mặt với những thay đổi của cơ thể cũng như đảm bảo sự phát triển hoàn thiện cho Thai nhi.

Để hỗ trợ cho Mẹ Bầu có một thai kỳ khỏe mạnh, combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits là một sự lựa chọn tuyệt vời. Tận dụng sức mạnh từ những loại hạt Mixnuts và các loại quả Mixfruits, Mẹ Bầu sẽ được cung cấp hàm lượng lớn Omega 3, Phenylalanin, Vitamin B, Axit Folic, và Magie - những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của Thai nhi.

Ngoài việc cung cấp dinh dưỡng thiết yếu, combo Mixnuts + Mixfruits còn giúp giảm đau lưng trong thai kỳ nhờ khả năng cung cấp Magie, Canxi và Sắt. Những loại dưỡng chất này không chỉ giúp giảm bớt cảm giác đau mỏi mà còn hỗ trợ cho sự hình thành và phát triển chắc khỏe của xương và hệ tiêu hóa cho cả Mẹ và Thai nhi.

Mixnuts và Mixfruits được chế biến từ 100% nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng thêm đường hay các chất tạo ngọt nhân tạo. Điều này giúp đảm bảo an toàn và chất lượng cho sức khỏe cả Mẹ Bầu và Thai nhi. Ngoài ra, combo này cũng chứa Carb tốt, Chất béo không no và nhiều Chất xơ, giúp duy trì cân nặng hợp lý và hỗ trợ quá trình tiêu hóa hiệu quả.

Vì vậy, không còn lý do gì để Mẹ Bầu không sử dụng combo Mixnuts + Mixfruits mỗi ngày để giúp nuôi dưỡng cơ thể, tạo nên nền tảng vững chắc cho sự phát triển toàn diện của Mẹ và Thai nhi. Hãy chăm sóc bản thân mình và đảm bảo một thai kỳ khỏe mạnh, hạnh phúc bằng cách lựa chọn những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe của cả gia đình.

Mẹ Bầu nên sử dụng hàng ngày để bổ sung đầy đủ dinh dưỡng

Mixnuts và Mixfruits rất tiện dụng để Mẹ Bầu sử dụng ăn sáng, ăn lúc đói hoặc ăn vặt. Mình nên sử dụng 30-40gr chung các loại hạt và quả mỗi ngày. Đặc biệt là những Mẹ bầu khó ăn hạt Óc chó thì nên ăn chung hạt Óc chó với quả sẽ rất dễ ăn. Sau khi sử dụng, mình đậy nắp kín và bảo quản tốt nhất trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn giòn, ngon. Nếu Mẹ có thời gian, hãy thử chế biến thành nhiều món hấp dẫn hơn như ăn kèm với sữa chua, rang bơ, sinh tố, ... theo hướng dẫn của Nhà Đậu để thay đổi khẩu vị[A36] Gợi ý 5 loại hạt giúp Mẹ Bầu sinh Con thông minh

Bộ đôi ăn vặt cung cấp dinh dưỡng "hàng đầu"

Thay vì lựa chọn các loại đồ ăn nhanh: chiên xào, tẩm ướp, ... các Mẹ Bầu thông thái thường lựa chọn combo ăn vặt Nhà Đậu bởi độ ngon và “thân thiện” với sức khỏe Mẹ Bầu.
Cặp đôi "vàng" trong làng ăn vặt bao gồm một hộp Mixnuts với đầy đủ 5 loại hạt và quả: Óc chó Mỹ, Hạnh nhân Mỹ, Macca Úc, hạt Điều và Nho đen Uzbekistan đã được bóc vỏ và sấy khô kỹ lưỡng. Một hộp Mixfruits với 5 loại quả mọng có lợi cho sức khỏe Mẹ Bầu được làm sạch, sấy dẻo chua chua, ngọt ngọt là Nho Đen, Dâu Tây, Mơ Tây, Nam Việt Quất, Chà là.
Mixfruilts thơm thơm dẻo dẻo không chỉ cung cấp Chất xơ, các loại Vitamin hữu ích như Vitamin B1, Vitamin B6, Vitamin C, ... mà nhờ vào vị chua ngọt thanh còn hạn chế cảm giác buồn nôn, thèm ăn vặt cho Mẹ Bầu đặc biệt thích hợp với các Mẹ đang trong giai đoạn ốm nghén từ tháng thứ 1 đến tháng thứ 6.
Mixnuts nổi bật với các loại hạt quả đã được khoa học kiểm chứng chưa nhiều chất dinh dưỡng như Omega 3, Vitamin E, Vitamin B2, Magie, Canxi, Kali, ... và các Chất chống Oxy hóa. Có hiệu quả đặc biệt trong hình thành vỏ não và khung xương của Bé trong bụng Mẹ.

Cam kết "vàng" đảm bảo dinh dưỡng của Nhà Đậu

Ngay từ khi thành lập mục tiêu tối thượng của Nhà Đậu là chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho Mẹ Bầu nên ngay từ mỗi công đoạn như lựa chọn sản phẩm, gia công chế biến, đóng gói đều được thực hiện tỉ mỉ trong cùng một chu trình khép kín.
Nhà Đậu cam kết mỗi loại quả, hạt đều có nguồn gốc rõ ràng và được sàng lọc tỉ mỉ, với bất cứ vấn đề nào của người dùng, Nhà Đậu có chính sách hỗ trợ đổi trả miễn phí 100% sản phẩm.
[A36] Gợi ý 5 loại hạt giúp Mẹ Bầu sinh Con thông minh

Đặt Hàng Ngay Cho Mình Combo Dinh Dưỡng Mixnuts và Mixfruits

Để đặt hàng ngay cho mình Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits, vui lòng hoàn thiện thông tin số điện thoại và địa chỉ giao hàng thuận tiện của bạn. Hiện tại, Nhà Đậu đang có chương trình ưu đãi vận chuyển miễn phí cho các sản phẩm đặc biệt. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào từ Nhà Đậu. Chúng tôi sẽ liên hệ và giao hàng cho bạn trong thời gian sớm nhất ạ.

Tham khảo Quà tặng sinh nhật Bà Bầu kèm thiệp ý nghĩa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Quà tặng cho Bà Bầu 8/3 hữu ích và ý nghĩa nhất

[A118] Kinh nghiệm mua buôn sỉ giày dép da nam ở Hà Nội

[A121] Tiêu chí "vàng" lựa chọn nơi thiết kế website chuẩn xịn