[A159] Địa chỉ bán gối cho bà bầu đẹp giá rẻ nhất Hà Nội

[A159] Địa chỉ bán gối cho bà bầu đẹp giá rẻ nhất Hà Nội

Bố ơi! Mẹ con khó ngủ.


Bố có biết, khi mang thai mẹ vất vả thế nào không? Mẹ con thường xuyên bị mất ngủ, khó ngủ vì con đấy. Bố hãy tưởng tượng bố phải mang 1 quả dưa hấu nặng 5 - 9 kg trên bụng nhé! Bố sẽ hiểu, mỗi đêm mẹ nằm không được thoải mái, thường xuyên bị đau nhưng ê ẩm. Mẹ không ngủ đủ giấc, khiến cơ thể kiệt sức, uể oải. Não bộ thiếu oxy mẹ khó chịu lắm bố ạ.
Nhưng bố biết không? Khó ngủ của mẹ đã có gối dành cho bà bầu thay bố chăm sóc giấc ngủ của mẹ con rồi đấy.

Lợi ích của việc sử dụng Gối Bầu Đậu Khuyết

Bên cạnh việc giúp mẹ bầu ngủ ngon hơn, gối bầu Đậu Khuyết còn giúp mẹ:
- Giảm đau nhức cơ thế: Gối được thiết kế thông minh hình trăng lưỡi liềm với đường sóng ôm vừa vặn với bụng, đồng thời có độ dốc ở giữa gối để Mẹ dễ dàng kê bụng giúp nâng đỡ và giảm áp lực. Hai đầu phình to để gối đầu và ôm chân dễ chịu hơn, giảm đau hông.
- Hỗ trợ quá trình sinh nở: Theo các bác sĩ, khi mang thai mẹ không nên nằm ngửa mà nên nghiêng về bên trái sẽ tốt cho cơ thể, hỗ trợ quá trình chuyển dạ và sinh nở dễ dàng và thuận lợi hơn. Gối Đậu Khuyết sẽ giúp mẹ thoải mái hơn ở tư thế này.
- Tăng cường lưu thông máu: Khi cơ thể được nâng đỡ và hoàn toàn thoải mái sẽ thúc đẩy sự lưu thông máu bên trong cơ thể và đến nhau thai. Từ đó giúp con phát triển và chào đời khỏe mạnh.
[A159] Địa chỉ bán gối cho bà bầu đẹp giá rẻ nhất Hà Nội

Hướng Dẫn Sử Dụng Gối Đa Năng Đậu Khuyết Cho Mẹ Bầu

Gối Đậu Khuyết đã được thiết kế độc đáo để mang lại sự tiện ích đa dạng, giúp Mẹ Bầu sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, bao gồm:
- Giai đoạn mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú:
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Chúng tôi đã giặt sạch và hút chân không gọn gàng cho gối trước khi giao hàng, để Mẹ có thể lấy ra và sử dụng ngay mà không cần lo lắng về việc giặt. Vỏ gối cũng được thiết kế để dễ dàng tháo ra ruột bên trong khi cần giặt hoặc thay mới. Mẹ cũng nên lưu ý rằng có dây nối thông minh ở hai đầu gối, cho phép Mẹ nối lại hai đầu để tận dụng tính đa năng của gối sau khi sinh và trong thời kỳ cho con bú.

Chất Lượng Là Ưu Tiên Tối Quan Trọng tại Nhà Đậu

Sự ưa chuộng và tin dùng của rất nhiều mẹ bầu đối với các sản phẩm của Nhà Đậu không đến từ sự ngẫu nhiên. Với khao khát mang đến những giá trị tốt nhất và mong muốn chắp cánh cho hành trình ý nghĩa này, Nhà Đậu đặt ra cam kết vững chắc:
- Lựa chọn vải tốt nhất, thân thiện với mẹ và làn da nhạy cảm của bé: Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu từ Nhật Bản. Những chiếc vỏ gối này sau khi hoàn thành đều được giặt sạch bằng máy, đảm bảo tính an toàn và thân thiện tối đa với Mẹ Bầu.
- Ruột gối làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi, tạo sự êm ái cho mẹ.
- Quá trình thiết kế, thử nghiệm và sản xuất được thực hiện bởi tay nghề chất lượng nhất tại Nhà Đậu, đảm bảo chất lượng tốt nhất và tạo nên sự độc đáo không thể so sánh trên thị trường.
- Gối không chỉ nâng đỡ tốt mà còn thể hiện tính linh hoạt và độ mềm mại vượt trội.
- Đường kim mũi chỉ được thiết kế tỉ mỉ, tạo nên sự bền bỉ cho từng sản phẩm, đồng thời cũng dễ dàng giặt sạch khi cần và có thể sử dụng đa năng trong thời gian dài.[A159] Địa chỉ bán gối cho bà bầu đẹp giá rẻ nhất Hà Nội

Mua Gối Bầu Đậu Khuyết dễ dàng hơn bao giờ hết – Thanh toán khi nhận hàng

Bí quyết để Mẹ có giấc ngủ ngon đã xuất hiện, vậy thì còn chần chừ gì nữa? Hãy nhanh tay đặt mua ngay sản phẩm ngay bây giờ, Mẹ ơi!
Quy trình đặt mua trực tuyến vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào mẫu đơn, sau đó Nhà Đậu sẽ ngay lập tức liên hệ lại trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD), phương thức này áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc. Đừng bỏ lỡ cơ hội, đặt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển.

Tham khảo Có nên mua gối cho bà bầu giá rẻ? Địa chỉ mua gối bầu uy tín

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Quà tặng cho Bà Bầu 8/3 hữu ích và ý nghĩa nhất

[A118] Kinh nghiệm mua buôn sỉ giày dép da nam ở Hà Nội

[A121] Tiêu chí "vàng" lựa chọn nơi thiết kế website chuẩn xịn