[A159] Gợi ý quà tặng gối Bầu Đậu Khuyết xịn sò cho sinh nhật Bà Bầu

[A159] Gợi ý quà tặng gối Bầu Đậu Khuyết xịn sò cho sinh nhật Bà Bầu

Bố ơi! Mẹ con khó ngủ.


Bố có biết, khi mang thai mẹ vất vả thế nào không? Mẹ con thường xuyên bị mất ngủ, khó ngủ vì con đấy. Bố hãy tưởng tượng bố phải mang 1 quả dưa hấu nặng 5 - 9 kg trên bụng nhé! Bố sẽ hiểu, mỗi đêm mẹ nằm không được thoải mái, thường xuyên bị đau nhưng ê ẩm. Mẹ không ngủ đủ giấc, khiến cơ thể kiệt sức, uể oải. Não bộ thiếu oxy mẹ khó chịu lắm bố ạ.
Nhưng bố biết không? Khó ngủ của mẹ đã có gối dành cho bà bầu thay bố chăm sóc giấc ngủ của mẹ con rồi đấy.

Gối bầu đậu khuyết cho mẹ ngủ ngon


Gối bầu đậu khuyết - gối dành cho bà bầu của Nhà Đậu tuyệt diệu lắm bố ạ. Với những đường sóng và độ dốc giúp nâng đỡ bụng mẹ, giảm áp lực từ con đè lên cơ thể mẹ. Mẹ không còn đau mỏi người, nằm thoải mái, dễ chịu ngủ ngon lắm. Gối có hình dáng giống hạt đậu nên 2 đầu gối được nâng cao để mẹ thoải mái gác chân khi ngủ. Có gối dành cho bà bầu này bố chẳng còn lo lắng cho sức khỏe của hai mẹ con nữa.
Tham khảo Những điều cần biết để chọn gối cho bà bầu phù hợp với mẹ[A159] Gợi ý quà tặng gối Bầu Đậu Khuyết xịn sò cho sinh nhật Bà Bầu

Khám phá sự đặc biệt của gối bầu đậu khuyết đa năng cho mẹ bầu


Chắc chắn rằng mẹ bầu không chỉ muốn sở hữu một chiếc gối bầu để ôm khi ngủ, phải không? Hãy cùng khám phá những tính năng độc đáo của gối bầu đậu khuyết Nhà Đậu mà các bà bầu không thể bỏ lỡ nhé!Giai đoạn mang thai:

Gối ôm ngủ cho mẹ:

Công dụng đầu tiên của gối bầu đậu khuyết là giúp mẹ bầu có giấc ngủ êm ái hơn. Với thiết kế đường sóng và độ dốc tinh tế, gối này ôm sát và hỗ trợ bụng bầu một cách tốt nhất. Đặc biệt, hai đầu gối nâng cao giúp mẹ gác chân, hỗ trợ bụng, hông và chân một cách hiệu quả.

Gối tựa lưng giảm mệt mỏi khi ngồi đọc sách hoặc xem phim:

Các bà bầu thường cảm thấy mệt và đau lưng khi phải ngồi lâu. Gối đậu khuyết có khả năng biến thành chiếc gối tựa lưng thoải mái, giúp mẹ bầu giảm bớt mệt mỏi khi thư giãn đọc sách hoặc xem phim.Sau giai đoạn mang thai:
Gối bầu đậu khuyết vẫn giữ được giá trị của nó và phục vụ mẹ bầu sau khi sinh.

Gối đỡ khi mẹ cho bé bú:

Với gối bầu đa năng này, việc cho con bú trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đặt gối dưới tay và nâng đỡ cơ thể bé, giúp giảm bớt trọng lượng của bé đè lên mẹ, không còn mệt mỏi hay đau tay nữa.Hãy khám phá và trải nghiệm sự tiện lợi và đa năng của gối bầu đậu khuyết độc đáo này để mang lại sự thoải mái và hỗ trợ tối đa cho mẹ bầu trong mọi giai đoạn.

Lý do khách hàng tin tưởng sử dụng Gối Bầu Đậu Khuyết


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, Nhà Đậu cam kết đưa đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Đây là lý do tại sao Gối Bầu Đậu Khuyết được nhiều mẹ bầu tin dùng:
- Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết có chất liệu an toàn. Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi
- Nhà Đậu tự tay thiết kế, thử nghiệm tính năng, sản xuất đảm bảo chất lượng tốt nhất, có một không hai trên thị trường
- Không cồng kềnh, nâng đỡ tốt, cực kỳ mềm mại
- Bền bỉ từng đường kim mũi chỉ, dễ giặt sạch, đa năng, sử dụng được trong thời gian dài
[A159] Gợi ý quà tặng gối Bầu Đậu Khuyết xịn sò cho sinh nhật Bà Bầu

Nhanh Tay Đặt Hàng - Rinh Ngay Ưu Đãi

Chưa bao giờ việc mua 1 nhận lợi 2 lại dễ dàng như thế này, Mẹ ơi! Gối bầu Đậu Khuyết không chỉ là người bạn đồng hành hỗ trợ tối đa trong thai kỳ, mà còn trở nên vô cùng tiện lợi sau khi Mẹ sinh và khi cho con bú. Bạn chỉ cần đặt hàng ngay hôm nay để nhận ngay ưu đãi vận chuyển miễn phí cùng vô số quà tặng hấp dẫn khác. Còn về việc đặt hàng, các bước đơn giản vô cùng: Mẹ chỉ cần điền thông tin vào form, sau đó Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng cho Mẹ ngay lập tức.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Quà tặng cho Bà Bầu 8/3 hữu ích và ý nghĩa nhất

[A118] Kinh nghiệm mua buôn sỉ giày dép da nam ở Hà Nội

[A121] Tiêu chí "vàng" lựa chọn nơi thiết kế website chuẩn xịn