[A36] Ăn gì giúp Mẹ giảm nghén, Con phát triển tốt?

[A36] Ăn gì giúp Mẹ giảm nghén, Con phát triển tốt?

Lợi ích đối với Mẹ Bầu

Mẹ Bầu là giai đoạn đặc biệt quan trọng trong cuộc đời của mỗi người phụ nữ, và việc chăm sóc sức khỏe trong thời kỳ này đóng vai trò quan trọng để đảm bảo sự phát triển toàn diện cho cả Mẹ và Thai nhi. Trong quá trình mang thai, việc bổ sung dinh dưỡng đúng cách là điều cần thiết để giúp Mẹ Bầu có thể tự tin và khỏe mạnh đối mặt với những thay đổi của cơ thể cũng như đảm bảo sự phát triển hoàn thiện cho Thai nhi.

Để hỗ trợ cho Mẹ Bầu có một thai kỳ khỏe mạnh, combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits là một sự lựa chọn tuyệt vời. Tận dụng sức mạnh từ những loại hạt Mixnuts và các loại quả Mixfruits, Mẹ Bầu sẽ được cung cấp hàm lượng lớn Omega 3, Phenylalanin, Vitamin B, Axit Folic, và Magie - những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của Thai nhi.

Ngoài việc cung cấp dinh dưỡng thiết yếu, combo Mixnuts + Mixfruits còn giúp giảm đau lưng trong thai kỳ nhờ khả năng cung cấp Magie, Canxi và Sắt. Những loại dưỡng chất này không chỉ giúp giảm bớt cảm giác đau mỏi mà còn hỗ trợ cho sự hình thành và phát triển chắc khỏe của xương và hệ tiêu hóa cho cả Mẹ và Thai nhi.

Mixnuts và Mixfruits được chế biến từ 100% nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng thêm đường hay các chất tạo ngọt nhân tạo. Điều này giúp đảm bảo an toàn và chất lượng cho sức khỏe cả Mẹ Bầu và Thai nhi. Ngoài ra, combo này cũng chứa Carb tốt, Chất béo không no và nhiều Chất xơ, giúp duy trì cân nặng hợp lý và hỗ trợ quá trình tiêu hóa hiệu quả.

Vì vậy, không còn lý do gì để Mẹ Bầu không sử dụng combo Mixnuts + Mixfruits mỗi ngày để giúp nuôi dưỡng cơ thể, tạo nên nền tảng vững chắc cho sự phát triển toàn diện của Mẹ và Thai nhi. Hãy chăm sóc bản thân mình và đảm bảo một thai kỳ khỏe mạnh, hạnh phúc bằng cách lựa chọn những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe của cả gia đình.

Mẹ Bầu nên sử dụng hàng ngày để bổ sung đầy đủ dinh dưỡng

Mixnuts và Mixfruits rất tiện dụng để Mẹ Bầu sử dụng ăn sáng, ăn lúc đói hoặc ăn vặt. Mình nên sử dụng 30-40gr chung các loại hạt và quả mỗi ngày. Đặc biệt là những Mẹ bầu khó ăn hạt Óc chó thì nên ăn chung hạt Óc chó với quả sẽ rất dễ ăn. Sau khi sử dụng, mình đậy nắp kín và bảo quản tốt nhất trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn giòn, ngon. Nếu Mẹ có thời gian, hãy thử chế biến thành nhiều món hấp dẫn hơn như ăn kèm với sữa chua, rang bơ, sinh tố, ... theo hướng dẫn của Nhà Đậu để thay đổi khẩu vị[A36] Ăn gì giúp Mẹ giảm nghén, Con phát triển tốt?

Lợi ích tuyệt vời từ hũ Mixnuts với 5 loại hạt dành cho Mẹ Bầu

- Sự giàu Axit hữu cơ trong Óc chó giúp Bé phát triển trí tuệ vượt trội, với hàm lượng Omega 3, Omega 6 vượt trội so với cá hồi, tạo nền tảng trí não Bé
- Macca bổ sung kháng thể cho Bé
- Hạt Điều làm tăng sự linh hoạt của xương khớp và cải thiện sức khỏe tim mạch cho Mẹ
- Hạnh nhân hỗ trợ giảm tỉ lệ khuyết tật não bẩm sinh cho Bé
- Nho Khô Trung Đông với vị ngọt tự nhiên, không quá ngọt, cung cấp lượng Glucose vừa đủ giúp giảm mệt mỏi và chóng mặt

Lợi ích tuyệt vời từ hũ Mixfruits với 5 loại quả dành cho Mẹ Bầu

- Tăng cường hệ miễn dịch cho Bé nhờ chứa Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Magie và Chất chống oxy hoá gấp 20 lần so với quả Cam, Chanh
- Hỗ trợ phát triển thị lực cho Bé, giảm chứng mù loà nhờ lượng Vitamin A gấp 10 lần so với Dầu cá, Dầu gấc
- Bổ sung Sắt tự nhiên giúp cơ thể Mẹ không bị thiếu máu
- Vị chua chua, ngọt ngọt tự nhiên của quả trong hũ Mixfruits rất phù hợp với Mẹ bầu, đặc biệt giúp đánh bay cơn nghén, giảm cảm giác buồn nôn và mệt mỏi trong thai kỳ.
Tham khảo Mixnuts 5 loại hạt giàu Axit folic tốt cho Mẹ Bầu

Cam kết sử dụng nguyên liệu tốt nhất dành cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu cam kết sử dụng nguyên liệu 100% tự nhiên, không chứa bất kỳ chất bảo quản nào, đảm bảo an toàn với sức khoẻ và thể trạng của Mẹ Bầu Việt. Mỗi hạt và quả trong sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước và sau khi bóc vỏ. Mẹ Bầu yên tâm khi chọn sản phẩm mới bóc để đảm bảo sự chất lượng nhất cho sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của mình.

Đặt hàng ngay hôm nay

Hãy liên hệ trực tiếp với Đậu Care để Mẹ Bầu có trên tay combo dinh dưỡng: Mixnuts bùi bùi, ngậy và Mixfruits chua ngọt siêu hấp dẫn, kích thích vị giác bạn nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Quà tặng cho Bà Bầu 8/3 hữu ích và ý nghĩa nhất

[A118] Kinh nghiệm mua buôn sỉ giày dép da nam ở Hà Nội

[A121] Tiêu chí "vàng" lựa chọn nơi thiết kế website chuẩn xịn